การไปเรียนต่อออสเตรเลียไม่ใช่เรื่องไกลตัวอีกต่อไป ใครๆก็ไปเรียนที่ออสเตรเลียได้ เพียงแค่คุณกล้าที่จะตัดสินใจแล้วก้าวไปสู่ความสำเร็จในอีกระดับ คุณก็จะได้พบกับประสบการณ์ชีวิตใหม่ๆ ที่หาไม่ได้จากเมืองไทย อีกทั้งยังได้เปิดโลกทัศน์ใหม่ๆ ในประเทศที่มีความเจริญก้าวหน้าทางด้านเทคโนโลยี การไปเรียนต่อออสเตรเลียถือได้ว่าเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิตเลยก็ว่าได้ เพราะคุณจะได้ใช้ชีวิตที่ท้าทายแตกต่างจากเดิมและได้เรียนรู้การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าด้วยตัวเอง นอกเหนือจากประสบการณ์ชีวิตที่คุณจะได้สัมผัสแล้ว สิ่งที่ทุุกคนจะได้รับก็คือการได้ไปเรียนกับเจ้าของภาษาอย่างแท้จริง ซึ่งคุณจะได้ความรู้จากการเรียนในห้องเรียนและได้เรียนรู้นอกห้องเรียน จากการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย และนี่คือสิ่งที่จะทำให้เราพัฒนาทักษะการใช้ภาษาอังกฤษได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Get to know “AUSTRALIA”

เป็นประเทศที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ เป็นอันดับที่ 6 ของโลก ซึ่งมีเนื้อที่ใหญ่กว่าประเทศไทยประมาณ 15 เท่า ประเทศออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีความปลอดภัยสูงและมีมาตรฐานการศึกษาที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก อีก

Read more…

Get to know “AUSTRALIA”

เป็นประเทศที่มีพื้นที่กว้างใหญ่ เป็นอันดับที่ 6 ของโลก ซึ่งมีเนื้อที่ใหญ่กว่าประเทศไทยประมาณ 15 เท่า ประเทศออสเตรเลียเป็นประเทศที่มีความปลอดภัยสูงและมีมาตรฐานการศึกษาที่ดีที่สุดแห่งหนึ่งของโลก อีก

Read more…

THINGS TO KNOW.

วีซ่า น่ารู้

วีซ่านักเรียนออสเตรเลีย

วีซ่าท่องเที่ยวออสเตรเลีย

วีซ่าแต่งงานออสเตรเลีย

WORK and HOLIDAY VISA

บริการยื่นวีซ่าออสเตรเลีย

รู้ไว้ใช่ว่า!!

ข้อมูลการสอบ IELTS

หลักสูตรเรียนภาาาอังกฤษแต่ละประเภท

ไปออสเตรเลีย ทำไมต้องทำงานร้านไทย

Tax Return ช่วงเวลาแห่งการคืนภาษี

China Town in Sydney

ทุกคำถามที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับการเรียนต่อออสเตรเลีย
Tel : 080-120-0021 | Line id : @sydneysquare

STUDY IN PERTH

แนะนำเมืองเพิร์ธ

เพิร์ธ (Perth) เป็นเมืองหลวงของรัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย ตั้งอยู่ติดชายฝั่งตะวันตกของประเทศออสเตรเลียติดกับมหาสมุทรอินเดียใช้เวลาเดินทางโดยเครื่องบินจากเมืองไทยประมาณ 6-7 ชั่วโมง

Read more…

STUDY IN BRISBANE

แนะนำเมืองบริสเบน

บริสเบน (Brisbane) เป็นเมืองหลวงของรัฐควีนส์แลนด์ประเทศออสเตรเลีย อีกทั้งเป็นเมืองที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับที่ 3 ของประเทศออสเตรเลีย บริสเบนตั้งอยู่ทางทิศตะวันออกของประเทศ ออสเตรเลียอยู่ติดกับ

Read more…

STUDY IN MELBOURNE

แนะนำเมืองเมลเบิร์น

เมลเบิร์น (Melbourne) เป็นเมืองสำคัญที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศออสเตรเลีย รองลงมาจากเมืองซิดนีย์ เมล์เบิร์นได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งศิลปะและวัฒนธรรมที่มีความสวยงามตามธรรมชาติ
เมล์เบิร์นเป็น

Read more…

                    

                    

NEW UPDATE

“นักเรียนไทยในออสเตรเลีย” โดนยกเลิกวีซ่า มากเป็นอันดับต้นๆของโลก! วีซ่านักเรียนออสเตรเลียถือได้ว่าเป็นวีซ่าที่ของ่ายที่สุดในบรรดาวีซ่าที่อนุญาตให้ทำงานได้ แม้ว่าจะมีข้อจำกัดในเรื่องจำนวนชั่วโมงการทำงานก็ตาม (วีซ่านักเรียนออสเตรเลียทำงานได้ 40 ชั่วโมง/2สัปดาห์) แต่นักเรียนส่วนใหญ่ล้วนแล้วแต่ทำงานเกินเงื่อนไขของสถานทูตที่กำหนดทั้งสิ้นทางอิมมิเกรชั่นของประเทศออสเตรเลียได้มีหน่วยงานที่ตรวจตราและตรวจสอบนักเรียนที่ทำผิดกฏของวีซ่าอยู่ตลอดเวลา

อ่านต่อ…

หน่วยงานไทยในซิดนีย์

สถานกงสุนไทยในซิดนีย์
Level 8, 131 Macquarie St.
Sydney NSW
โทร: 02 9241 2542

สำนักงานการบินไทย
Level 8, 131 Macquarie St.
Sydney NSW
โทร: 02 9241 2542

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย
Level 2, 75 Pitt St., Sydney
NSW
โทร: 02 9247 7549

Kaplan 

Kaplan International Languages เป็นโรงเรียนระดับ World Class มีการรับรองมาตรฐานการเรียนการสอนจากนานาชาติถึงคุณภาพและการดูแลเอาใจใส่นักเรียนอย่างดีที่สุด

Read more...

TAFE NSW

วิทยาลัยของรัฐบาลออสเตรเลียที่ใหญ่ที่สุดในประเทศออสเตรเลียเปิดสอนหลักสูตรวิชาชีพที่มีคุณภาพสูงในทุกสาขาวิชาเป็นที่ยอมรับทั่วประเทศ

Read more...

ILSC Language School

ILSC Language School โรงเรียนสอนภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในประเทศแคนาดาก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 1991 ในปัจจุบันมีเครือข่ายในหลายๆประเทศทั้งแคนาดา อินเดีย รวมถึงในประเทศออสเตรเลีย

Read more...

English Language Company

English Language Company (ELC) ตั้งอยู่ใจกลางนครซิดนีย์ประเทศออสเตรเลีย มีหลักสูตรภาษาอังกฤษเข้มข้น จัดได้ว่ามีเป็นอย่างมาก

Read more...

Greewich English College

Greewich English College ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี้ 2005 มีสาขาตั้งอยู่ที่เมืองซิดนีย์และเมลืเบิร์น เป็นสถาบันสอนภาษาชั้นนำที่มีคุรภาพสูงและมีหลัดสูตรการสอนภาษาอังกฤษ

Read more...

Discover English

Discover English ก่อตั้งขึ้นในปี 2010 ได้รับการรับรองมาตราฐานการศึกษาจาก NEAS และสถาบันเป็นสมาชิก English language sector of international education in Australia ตั้งอยุ่ใจกลางเมืองเมล์เบิร์น (Melbourne) 

Read more...

Holmes Institute

Holmes Institute เป็นสถาบันที่มีคุณภาพสูงและเป็นสถาบันที่เก่าแก่ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปีค.ศ.1963 ที่เมืองเมลเบิร์น และได้ขยายไปเปิดวิทยาเขตยังเมืองบริสเบน ซิดนีย์ โกลดโคส์ท และ แครนส์

Read more...

MEGA

MEGA ตั้งอยู่ใจกลางนครซิดนีย์ใกล้กับสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังและศูนย์การค้ามากมาย MEGA เปิดสอนหลักสูตรภาษาอังกฤษและหลักสูตรประกาศนียบัตรไปจนถึงระดับอนุปริญญา 

Read more...

Browns English Language

Browns English Language School เป็นโรงเรียนระดับWorld Class มีราคาค่าที่ไม่แพงมาก มีโรงเรียนตั้งอยู่ใจกลางเมืองบริสเบน และโกลด์โคสต์

Read more...

      

ทุกคำถามที่คุณอยากรู้เกี่ยวกับการเรียนต่อออสเตรเลีย
Tel : 080-120-0021 | Line id : @sydneysquare


คำแนะนำจากทีมงาน

นครซิดนีย์มีโรงเรียนภาษาอยู่มากมายเพื่อรองรับความต้องการของนักเรียนต่างชาติ มีตั้งแต่ราคาถูก(คนไทยเยอะ) ไปจนถึงราคาแพงและแพงมาก ซึ่งขึ้นอยู่กับคุณภาพของโรงเรียนและโปรโมชั่นที่สถาบันต่างๆจัดขึ้นเพื่อดึงดูดใจนักศึกษาต่างชาติ นักศึกาาที่ต้องการจะไปเรียนต่อออสเตรเลียควรหาขอมูลให้ดีก่อนตัดสินใจไปเรียน เพราะถ้าไปเรียนแล้วไม่ตรงกับวัตถุประสงค์อาจจะรู้สึกผิดหวังและไม่ได้รับเงินคืน (หรืออาจได้คืนไม่เต็มจำนวน)

นักศึกษาที่ต้องการไปเรียนต่อออสเตรเลีย เพื่อหาประสบการณ์เพิ่มเติม ควรเลือกโรงเรียนที่ราคาไม่แพงมาก (ประหยัดไว้ก่อน) แต่ขยันคบเพื่อนต่างชาติและคุยกับอาจารย์บ่อยๆ… สำหรับนักศึกษาที่ต้องการไปเรียนต่ออสเตรเลียเพื่อการศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัยในออสเตรเลีย ควรหาโรงเรียนภาษาที่สามารถใช้ผลการเรียนภาษาเพื่อเข้าเรียนต่อมหาวิทยาลัยในออสเตรเลียได้เลย โดยไม่ต้องไปสอบ IELTS เพราะจะประหยัดเวลาและได้เรียนตรงตามวัตถุประสงค์จริงๆ

Macquarie University

Macquarie University เปิดโอกาศให้นักศึกษาทุกคนเข้าถึงการสอน, งานวิจัย และเทคโนโลยีการสอนที่มีความทันสมัยในระหว่างที่ศึกษาอยู่ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมไปสู่การประกอบอาชีพในศตวรรษใหม่

Read more...

The University of Western

University of Western Sydney ตั้งอยู่ในรัฐนิวเซาท์เวลส์ ห่างจากใจกลางเมืองซิดนีย์ไปทางทิศตะวันตกประมาณ 30-45 นาที คณาจารย์ของมหาวิทยาลัยล้วนแล้วแต่เป็นนักวิจัยที่มีชื่อเสียงและได้รับรางวัลดีเด่น

Read more...

University of Wollongong

University of Wollongong ได้รับการยกย่องให้เป็นเลิศทางด้านการสอนมาอย่างต่อเนื่อง โดยมีวิทยาเขตหลักอยู่เมืองวูลลองกองซึ่งห่างจากตัวเมืองซิดนีย์เพียง 80 กม. และวิทยาเขตซิดนีย์ที่ตั้งอยู่ใจกลางนคร

Read more...

Central Queensland University

มหาวิทยาลัยมีวิทยาเขตตั้งอยู่หลายเมืองในประเทศออสเตรเลียอาทิในเมืองซิดนีย,เบิร์น, บริสเบน, โกลด์โคสต์และร็อคแฮมตัน

Read more...

The University of Sydney

The University of Sydney เป็นมหาลัยแห่งแรกของประเทศออสเตรเลียที่มีอายุเก่าแก่ที่สุด มีคณาอาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒฺิในระดับต้นๆ ของประเทศออสเตรเลีย และเป็นศูนย์รวมของกลุ่มผู้นำทางด้านวิชาการของโลก

Read more...

University of New South Wales

University of New South Wales (UNSW)ก่อตั้งขึ้นในปี ค.ศ. 1949 ซึ่งเป็นหนึ่งในมหาวิทยาลัยที่โดดเด่นทางด้านการวิจัยที่มีชื่อเสียง และมีหลักสูตรการสอนอยู่ในระดับชั้นนำของประเทศออสเตรเลีย 

Read more...

สถานทูตไทยและสถานกลสุลไทยในออสเตรเลีย

สถานเอกอัครราชทูตไทย ณ กรุงแคนเบอร์ร่า ในประเทศออสเตรเลีย
111 Empire Circuit, Yarralumla, ACT 2600 Tel: (02) 6272 3084
——————————————————————————————

สถานกงสุลไทย ในเมืองบริสเบน รัฐควีนส์แลนด์
87 Annerley Rd., South Brisbane, QLD 4102 Tel: (07) 3846 7771
——————————————————————————————

สถานกงสุลไทย ในเมืองเมล์เบิร์น รัฐวิคตอเรีย
Suite 301, 556 St Kilda Road, Melbourne, VIC 3004 Tel: (03) 9533 9100
——————————————————————————————

สถานกงสุลไทย ในเมืองอดิเลด รัฐเซาท์ออสเตรเลีย
Level 1, 72 Flinders Street, Adelaide, SA 5000 Tel: (08) 8232 7474
——————————————————————————————

สถานกงสุลไทย ในเมืองซิดนีย์ รัฐนิวเซาท์เวลส์
Level 8, 131 Macquaire St., Sydney, NSW 2000 Tel: (02) 9247 8312
——————————————————————————————

สถานกงสุลไทย ในเมืองเพิร์ธ รัฐเวสเทิร์นออสเตรเลีย
135 Victoria Ave, Dalkeith, WA 6009 Tel: (08) 9386 8092

error: Content is protected !!